Ten of Swords ไพ่ 10 ดาบ ความหมายไพ่ยิปซี ไพ่ทาโรต์ : อาจารย์เซียน

THB 0.00

ไพ่ 10 ดาบ พูดถึงไพ่ สมัยก่อนเรากลัว10ดาบมากๆ แต่มีคำพูดนึงของแม่หมอในยูทูปที่ฟังแล้วหายกลัว10ดาบเป็นปลิดทิ้ง เขาบอกว่าบนท้องฟ้าไกลๆในไพ่สิบดาบ จะเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นอยู่ คือthe

ฝักดาบ หญิงชายใด ฝันว่าได้ชักดาบหรือมีดออกจากฝัก ทำนายว่า จะได้รับเคราะห์จากศัตรูมืด หรือจะมีผู้คิดประทุษร้ายข้าวของเงินทอง ฝุ่น ฝันเห็นฝุ่นกระจายทั่วไป ไพ่แคง ถ้าเขาต้องการกลับมาเขาก็จะง้อจนกว่าจะคืนดีได้เป็นไพ่ของคนที่มีความพยายามสูงค่ะ #kratibnoitrendytarot #เรียนไพ่ยิปซีกับครูกระติ๊บ #ความหมายไพ่ #เรียนไพ่ยิปซี #trendytarot

ปริมาณ:
ไพ่ 10 ดาบ
Add to cart

ไพ่ 10 ดาบ พูดถึงไพ่ สมัยก่อนเรากลัว10ดาบมากๆ แต่มีคำพูดนึงของแม่หมอในยูทูปที่ฟังแล้วหายกลัว10ดาบเป็นปลิดทิ้ง เขาบอกว่าบนท้องฟ้าไกลๆในไพ่สิบดาบ จะเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นอยู่ คือthe

ไพ่ 9 ดาบ ฝักดาบ หญิงชายใด ฝันว่าได้ชักดาบหรือมีดออกจากฝัก ทำนายว่า จะได้รับเคราะห์จากศัตรูมืด หรือจะมีผู้คิดประทุษร้ายข้าวของเงินทอง ฝุ่น ฝันเห็นฝุ่นกระจายทั่วไป

ถ้าเขาต้องการกลับมาเขาก็จะง้อจนกว่าจะคืนดีได้เป็นไพ่ของคนที่มีความพยายามสูงค่ะ #kratibnoitrendytarot #เรียนไพ่ยิปซีกับครูกระติ๊บ #ความหมายไพ่ #เรียนไพ่ยิปซี #trendytarot