น้องดอม หนึ่งใน 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง เสียชีวิตแล้วที่อังกฤษ

THB 1000.00
ดอม 13 หมูป่าเสียชีวิต

ดอม 13 หมูป่าเสียชีวิต  ขอให้ดวงวิญญาณเจ้าดอม ดวงเพชร พรหมเทพ ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ภพภูมิที่เจ้าปราถนา หวังว่าธรรมะของพระอาจารย์ที่ได้สั่งสอน จะติดตัวเจ้าไปทุกหนทุกแห่ง และเกิดชาติหน้าฉันใดก็ขอได้มาเป็น โค้ชเอก โพสต์อาลัย น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าอะคาเดมี่ หลังเสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ระบุ ดอมจะเป็นแบบอย่างของนักสู้ ที่ไม่ย่อท้อบนเส้นทางฟุตบอล

ผมเสียใจที่ได้ยินข่าวว่าดอม ดวงเพชร พรมเทพ กัปตันทีมฟุตบอลหมูป่าจากเหตุการณ์ถ้ำหลวงเมื่อปี 2561 เสียชีวิตในสหราชอาณาจักร ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของดอม ผมเสียใจที่ได้ยินข่าวว่าดอม ดวงเพชร พรมเทพ กัปตันทีมฟุตบอลหมูป่าจากเหตุการณ์ถ้ำหลวงเมื่อปี 2561 เสียชีวิตในสหราชอาณาจักร ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของดอม

2566 dailynews รายงานข่าวการเสียชีวิตของ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมฟุตบอล 'หมูป่า อะคาเดมี' และเป็น 1 ใน 13 เยาวชนทีมหมูป่าที่เคยติดในถ้ำหลวง โดยระบุสาเหตุการเสีย 15 ก พ 2566 มูลนิธิซิโก้ โพสต์ข้อความ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ เป็น 1 ใน 13 ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

Quantity:
Add To Cart